share

How to วิธีอาบน้ำยังไงให้ปลอดภัยต่อเบบี๋

Last updated: 2 Jul 2024
142 Views
How to วิธีอาบน้ำยังไงให้ปลอดภัยต่อเบบี๋

มาแจกทริค How to
วิธีอาบน้ำยังไงให้ปลอดภัยต่อเบบี๋
.
การอาบน้ำให้ลูกน้อยวัยเบบี้ เป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่นะคะ ในทุกขั้นตอนการอาบก็ต้องมีความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ มาดูวิธีอาบที่ถูกต้องกันค่ะ
.
1) ประคองคอลูก
ขั้นตอนแรกในการอาบน้ำให้ลูก เราก็ต้องเตรียมอุปกรณ์ในการอาบน้ำให้พร้อมนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำเด็ก ครีมอาบน้ำ แชมพูสระผมและฟองน้ำ เมื่ออุปกรณ์พร้อมแล้วเราก็ใช้มือข้างที่ถนัดจับต้นคอลูกไว้ โดยใช้ฝ่ามือช้อนศีรษะลูกแล้วหันลำตัวของลูกเข้าหาตัวเรานะคะ จากนั้นก็ค่อย ๆ อาบน้ำให้ลูก
.
2) ป้องกันน้ำเข้าหู
ใช้มือข้างที่ถนัดค่อย ๆ ประคองต้นคอลูก จากนั้นใช้นิ้วโป้งและนิ้วก้อยของมือข้างเดียวกัน กดพับหูลูกน้อยไว้แล้วจับหัวเจ้าตัวเล็กให้ต่ำกว่าลำตัวเล็กน้อย เพื่อให้น้ำค่อย ๆ ไหลย้อนลงไปทางหัว
.
3) ล็อกตัวกันลื่นและความทำสะอาดหลัง
หลังจากที่ทำความสะอาดด้านหน้าไปแล้ว ก็มาทำความสะอาดด้านหลังของเจ้าตัวเล็กกันนะคะ โดยใช้แขนข้างที่ถนัดของเรามาสอดใต้ศีรษะลูก ผ่านตรงช่วงลำคอ หรือใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือสอดผ่านใต้รักแร้ แล้วจับล็อกต้นแขนของเจ้าตัวเล็กเอาไว้ค่ะ จากนั้นทำความสะอาดด้านหลังของลูก โดยใช้มือข้างที่ถนัดล็อกแขนข้างหนึ่งของลูกน้อยเอาไว้ แล้วใช้แขนรองรับลำตัวบริเวณหน้าอกของลูกอีกที
.
เพียงเท่านี้เราก็สามารถอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อยได้อย่างสะอาดและปลอดภัยแล้วค่ะ
.
Organic Baby HEAD TO TOE Chamomile & Cherry blossom Foam
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้ลูกน้อย ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย มีส่วนผสมออแกนิกจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ช่วยสมดุลผิวตามธรรมชาติ มีส่วนผสมของคาโมมายล์และเชอร์รี่บอสซัม
ขนาด 330ml
.
หากสนใจสินค้าหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
 Gmail : bebibabybobu@gmail.com
 Inbox Facebook : m.me/61550349083945

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy