share

RSV ไวรัสร้ายสำหรับเด็กๆ

Last updated: 2 Jul 2024
154 Views
RSV ไวรัสร้ายสำหรับเด็กๆ

RSV ไวรัสร้ายสำหรับเด็กๆ
.
RSV เป็นเชื้อไวรัสที่สามารถติดต่อผ่านสารคัดหลั่งต่างๆ ในร่างกายได้ เช่น น้ำลาย น้ำมูก เสมหะผู้มีเชื้อ การไอ หรือสัมผัสเชื้อโรค โดยผู้ป่วยจะรับเชื้อไวรัสจากฝอยละอองจากการไอ จาม ของผู้ติดเชื้อ อัตราการแพร่กระจายอยู่ที่ผู้ป่วย 1 คน ต่อคนทั่วไปเพียง 1-2 คนเท่านั้น ไม่แพร่กระจายเหมือนโรคหัด หรือคอตีบ ที่ผู้ป่วยจาม 1 ครั้ง อาจแพร่กระจายเชื้อได้ 7-12 คน พบบ่อยในเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี
.
อาการ
มีไข้ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก
.
การติดต่อ
โอ จาม ทานอาหาร หรือสัมผัสสิ่งของร่วมกัน
.
การป้องกัน
ล้างมือบ่อยๆ
หลีกเลี่ยงการสัมผัส
ทำความสะอาดของใช้ของเล่น
.
ปัจจุบันยังพบเด็กเล็กที่ติดเชื้อ RSV หลายราย วิธีรักษาคล้ายกับโรคหวัด คือไม่มียารักษาโดยตรง แต่จะให้ยารักษาตามอาการ ดังนั้นจึงไม่ใช่โรคที่น่ากลัวมากนักแต่จะเป็นการดีกว่า จึงควรป้องกันไม่ให้บุตรหลานของท่านติดเชื้อ RSV หมั่นทำความสะอาดร่างกายและของเล่นของใช้ของบุตรของท่านบ่อยๆ
.
Organic baby Shampoo & Conditioner Butterfly Pea Foam
ผลิตภัณฑ์สระผม บำรุงผม สำหรับเบบี๋ ผสานพลังจากธรรมชาติ ออแกนิกสุดๆ แชมพู+ครีมนวด ใช้1ได้ถึง2 แบบ 2in1 ครบจบในขวดเดียว ขนาด 330ml
.
Organic Baby HEAD TO TOE Chamomile & Cherry blossom Foam
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้ลูกน้อย ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย มีส่วนผสมออแกนิกจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ช่วยสมดุลผิวตามธรรมชาติ มีส่วนผสมของคาโมมายล์และเชอร์รี่บอสซัม
ขนาด 330ml
.
หากสนใจสินค้าหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
 Gmail : bebibabybobu@gmail.com
 Inbox Facebook : m.me/61550349083945

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy